- Trung Tâm Học Lái Xe Ô Tô
Home » » Những chiêu trò của một số trung tâm học lái xe ô tô

Những chiêu trò của một số trung tâm học lái xe ô tô

                    “Bao đậu 100 %” tiền mất tật mang


Bao đậu có tin được chăng?
Bao đậu có mang lại hiệu quả ?
Bao đậu là từ khóa thường xuất hiện trên những trang quảng cáo ngày nay, đánh trúng tâm lí người thi nên ngày càng có nhiều người trở thành nạn nhân của trò lừa ngoạn mục này .

1.Bao đậu và pháp luật bạn bè hay kẻ đối đầu:


 Pháp luật chưa bao giờ chấp nhận "bao đậu" trong các kì thi .Theo luật  bao đậu là hoàn toàn trái với pháp luật. Đơn vị tổ chức đào tạo thì không có chức năng tổ chức thi. Nếu có sự móc nối giữa đơn vị đào tạo và tổ chức thi trong việc “bao đậu” thì sẽ bị phạt hành chính. Nếu vi phạm ở mức nghiêm trọng thì được xử theo luật hình sự Việt Nam.
Riêng cá nhân được bao đậu thì bằng học lái xe ô tô hoàn toàn không có giá trị, thậm chí sẽ bị cấm thi trong vòng một vài năm nếu vi phạm ở mức có chủ ý.
Những chiêu trò của một số trung tâm học lái xe ô tô           Bao đậu là một trong những chiêu trò lừa gạt nhiều trung tâm áp dụng

2.Đưa vào thế bị động "phóng lao thì phải theo lao":

Với chiêu thức giá cực rẻ nhằm đưa khách hàng vào ký kết hợp đồng, sau đó thêm khoản này, khoản kia dẫn đến một mức khá cao ngất ngưởng hơn mức bình thường. Điều này dựa trên tâm lý của người Việt Nam “ đâm lao thì phải theo lao”. Sự việc đã rồi đành “ cắn răng” chịu đựng.
Một số khoản chi phí thường hay lách luật, không rõ ràng trong hợp đồng
- 585.000 VND thuê xe sát hạch
- 215.000 VND tiền lấy bằng lái bằng thẻ nhựa
- Lệ phí thi lại : Lý thuyết 90.000 VND thực hành 300.000 VND
….
Và một số khoảng chi phí khác khách hàng sẽ đóng trong quá trình học.

3.Qua cầu rút ván:

Lấy tiền xong, mọi trách nhiệm đẩy phòng đào tạo là chiêu thức muôn thủa của nhân viên kinh doanh. Một nét văn hóa đặc trưng của những người làm ăn thiếu nhân tính.
Sau khi lấy được tiền ở giai đoạn 1 thường khoảng 4 triệu thì điện thoại gọi không nghe máy, nếu có nghe thì bảo “mọi chuyện cứ làm trực tiếp với phòng đào tạo” đây là cách làm không thể chấp nhận được của một số anh em kinh doanh. Là con sâu của thế giới đào tạo lái xe ô tô. Làm ảnh hưởng không nhỏ đến các anh em làm ăn chân chính.

4.Hợp đồng "lời hứa" đáng được tin chăng? 

Cái chết của nhiều khách hàng là nằm ở hợp đồng miệng. Kinh doanh thì hứa, “cái gì cũng hứa được” những lời hứa ngon ngọt thường làm khách hàng khó tránh khỏi bị cuốn vào trò lừa một cách dễ dàng nhưng thực tế những điều nhân viên “họ hứa” lại không đưa vào được trong hợp đồng.
Những chiêu trò của một số trung tâm học lái xe ô tôĐừng để bị lừa bởi những hợp đồng bằng miệng
Sự nhầm lẫn chết người giữa lời hứa suông và cam kết hợp đồng bằng giấy trắng mực đen đã làm cho không ít khách hàng dở khóc dở cười.
Trong thời gian qua vì được mệnh danh “con hoang nhà họ hứa” một số khách hàng bức xúc đến mức đưa cả xã hội đen đến uy hiếm trực tiếp các nhân viên của trung tâm đào tạo. Thật đau lòng khi chuyện buồn này xảy ra.
Nhắc nhở nhỏ tôi muốn gửi đến bạn  “Hãy cẩn trọng với những chiêu trò của một số trung tâm day hoc lai xe o to”.Hãy là những khách hàng thông minh, những sĩ tử chân chính để giảm thiểu số nạn nhân của những chiêu trò lừa đảo.
Bài viết thể hiện quan điểm và văn phong của tác giả. Không thể hiện quan điểm của chúng tôi.

1 nhận xét:

ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ

Đổi bằng lái xe quốc tế

TƯ VẤN HỌC LÁI XE Ô TÔ

Trường dạy lái xe Thành Công

ĐĂNG KÝ Ô TÔ ONLINE

Cảnh Báo Cho Người Học

Xem Nhiều Nhất

Được tạo bởi Blogger.